อดีตนักมวยหื่นขืนใจสาว “ไอ้มนต์ดำ” โดนรวบ

อดีตนักมวยหื่นขืนใจสาว “ไอ้มนต์ดำ” โดนรวบ 



อดีตนักมวยหื่นขืนใจสาว “ไอ้มนต์ดำ” โดนรวบ กองปราบรวบ “ไอ้มนต์ดำ” อดีตนักมวยหื่นขืนใจสาว-ปล่อยภาพเปลือยลงเฟซบุ๊ก
สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ พร้อมกำลังตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายจีระโชค หรือ โชค (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ลงวันที่ 19 ก.ค.2560 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น
โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ ใช้กำลังประทุษร้าย นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพของผู้อื่น และภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อ เติมหรือดัดแปลงด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีอื่นใด
นายจีระโชค หรือ โชค อดีตนักมวยชาวที่จังหวัดศรีสะเกษ (ฉายาเจ้ามนต์ดำ) ก่อนใช้อุบายนัดและชักชวนผู้เสียหายไปเที่ยว จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2560 ได้ติดต่อพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊ก  และได้บังคับขู่เข็ญผู้เสียหายไม่ให้บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร
อดีตนักมวย นายจีระโชคชักชวนผู้หายไปเที่ยวอีกครั้ง แต่ผู้เสียหายปฏิเสธและตีตัวออกห่าง นายจีระโชคจึงปล่อยภาพเปลือยของผู้เสียหายลงเฟซบุ๊กและขู่บังคับว่าถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วยกันอีกจะนำภาพเปลือยโพสต์ลงเฟซบุ๊กประจานให้อับอายอีก
นายจีระโชค หลบหนีมากบดาน จึงนำกำลังเฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ในเขตพื้นที่ ม.6 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  ด้าน นายจีระโชคฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารตลอดข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธีราทร โยโกฮามา พ่าย คาวาซากิ ฟรอนทาเล

เช็กดวง 3 ราศีสัปดาห์นี้รับทรัพย์ รายได้ดีงาม

หวยคำชะโนด (16/6/63)